แบรนด์ชั้นนำ
สุขภาพและความงาม
เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแต่งบ้าน
กีฬาและเดินทาง
แก็ดเจ็ตและไอที
แม่และเด็ก
แฟชั่นผู้หญิง
ผู้ชายและยูนิเซ็กส์
กระเป๋าและเครื่องประดับ
โปรโมชั่นพิเศษ
ข้อมูลและความช่วยเหลือ
ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ
หาร้านค้า
Change language (EN)

ติดต่อเรา

 

 

ต้องการติดต่อ โรบินสันออนไลน์

ท่านสามารถติดต่อเราได้ในทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับคำสั่งซื้อออนไลน์ กรุณาเตรียมหมายเลขคำสั่งซื้อให้พร้อมเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อของได้ ที่นี่
กรุณาตรวจสอบช่องทางลัดในการติดต่อดังตารางด้านล่างเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ

 

โทร. 0-2808-5555

 

วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 9:00 - 23:00 น.

 

อีเมล์: contact@robinson.co.th เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อ กรุณาตรวจสอบช่องทางลัดในตารางด้านล่าง:



สาเหตุที่ท่านต้องการติดต่อ

วิธีติดต่อ

ท่านต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ ที่นี่. ถ้าสถานะสินค้าของท่านยังไม่มีความคืบหน้า ท่านสามารถโทร หรืออีเมล์เข้ามาสอบถามเราได้โดยขอความกรุณาตั้งหัวเรื่องดังต่อไปนี้ :
[Delivery tracking] :
ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน

ท่านต้องการยกเลิกสินค้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มคำขอยกเลิกสินค้า ที่นี่

ท่านต้องการคืนสินค้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มคำขอคืนสินค้า ที่นี่

เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าขอรายละเอีบดบัญชีธนาคารของท่าน

กรุณากรอกแบบฟอร์มรายละเอียดบัญชีธนาคาร ที่นี่

ปัญหาเกี่ยวกับ ใบกำกับภาษี

ท่านสามารถโทร หรืออีเมล์เข้ามาสอบถามเราได้โดยขอความกรุณาตั้งหัวเรื่องดังต่อไปนี้ :
[Tax invoice] : ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน

ปัญหาเกี่ยวกับสมาชิก The1

ท่านสามารถโทร หรืออีเมล์เข้ามาสอบถามเราได้โดยขอความกรุณาตั้งหัวเรื่องดังต่อไปนี้ :
[The1] : ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน

ติดตามสถานะการคืนเงิน

ท่านสามารถโทร หรืออีเมล์เข้ามาสอบถามเราได้โดยขอความกรุณาตั้งหัวเรื่องดังต่อไปนี้ :
[Refund] : ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน

อื่นๆ

ท่านสามารถตรวจสอคำถามที่พบบ่อยได้ ที่นี่: ถ้าท่านไม่พบคำตอบที่ต้องการ, ท่านสามารถโทร หรืออีเมล์เข้ามาสอบถามเราได้โดยขอความกรุณาตั้งหัวเรื่องดังต่อไปนี้ :
[Other] : ตามด้วยหัวเรื่องของท่าน



ต้องการติดต่อ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

ท่านสามารถติดต่อเราได้ในทุกๆข้อสงสัย หรือปัญหาที่ท่านต้องการทราบจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา  ท่านยังสามารถติดตามเราได้ใน Facebook หรือ ทางข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมของห้างสรรพสินค้า หรือ ที่อยู่ของแต่ละสาขาและเวลาทำการ

 

โทร. 0-2169-2500

 

วันจันทร์ - วันศุกร์ 9:00 - 20:00 (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

กรุณาตรวจสอบคำถามที่พบบ่อยในช่องวิกฤต COVID :

 

  • ฉันยังสั่งซื้อที่ Robinson.co.th ได้หรือไม่ ?

เรายินดีอย่างยิ่งที่จะนำส่งคำสั่งซื้อของท่าน ทางเราขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า คำสั่งซื้อของท่านอาจจะใช้เวลาดำเนินการจัดส่งล่าช้ากว่าปกติ เราจะทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อนำส่งสินค้าให้ถึงมือท่านโดยรวดเร็วที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจช้อปปิ้งกับเรา เราจึงจัดส่งสินค้าให้ท่านฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ

 

  • ท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ?

เพื่อให้เราสามารถดำเนินการตอบคำร้องของท่านได้เร็วขึ้น กรุณากรอกแบบฟอร์มคำขอยกเลิกสินค้า ที่นี่

 

  • ฉันเคยได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน ปัจจุบันเกิดอะไรขึ้น?

เนื่องด้วยสถานการณ์วิกฤตในปัจจุบัน  ห้างสรรพสินค้าปิดทำให้มีความต้องการซื้อสินค้าจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันทำให้มีคำสั่งซื้อเข้ามาทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก ดังที่ปรากฎในข่าว ทุกๆผู้ให้บริการขนส่งกำลังประสบปัญหาการเพิ่มขึ้นของคำสั่งซื้ออย่างมหาสารประกอบกับมีการประกาศพรก.ฉุกเฉิน จึงส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง เราได้ประสานงานกับผู้ให้บริการขนส่งอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าคำสั่งซื้อของท่าน จะถูกนำส่งด้วยเวลาที่น้อยที่สุด คู่ธุรกิจผู้ให้บริการขนส่งของเราสัญญาว่าจะดำเนินการอย่างสุดความสามารถที่จะนำส่งสินค้าให้ถึงมือท่านโดยเร็วที่สุด
จังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักที่จะประสบปัญหาความล่าช้าของคำสั่งซื้อได้แก่ :

  • กรุงเทพมหานคร
  • ระยอง
  • นครปฐม
  • ปัตตานี
  • ยะลา
  • นาราธิวาส
  • เชียงใหม่/ เชียงราย
  • แม่ฮ่องสอน
  • พื้นที่เกาะ (ภูเก็ต, สมุย เป็นต้น)

ถ้าท่านอาศัยอยู่ในจังหวัดดังกล่าวข้างต้น ขอให้ท่านไม่ต้องกังวลคำสั่งซื้อของท่านยังสามารถจัดส่งได้แต่จะใช้เวลาจัดส่งเพิ่มระยะนึง

 

  • ฉันรอสินค้านานเกินไป ฉันอยากยกเลิกคำสั่งซื้อ ?

ในกรณีที่สถานะคำสั่งซื้อของท่าน “เตรียมจัดส่ง” หรือ “อยู่ระหว่างการจัดส่ง” แผนกบริการลูกค้าจะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อในระบบให้ท่านได้ ท่านสามารถปฏิเสธการรับสินค้าได้โดยตรงกับพนักงานขนส่งของเรา ในกรณีที่สถานะคำสั่งซื้อของท่าน “กำลังดำเนินการ” กรุณากรอกแบบฟอร์มคำขอยกเลิกสินค้า ที่นี่

 

  • คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิก ฉันจะรับเงินคืนได้อย่างไร ?

เราขออภัยที่ยกเลิกคำสั่งซื้อของท่าน ถ้าท่านชำระเงินผ่านบัตรเครดิต การดำเนินการคืนเงินจะใช้เวลาดำเนินการแต่ไม่เกิน 45 วันทำการ ทางเรากำลังดำเนินการกับคู่ธุรกิจและธนาคารเพื่อที่จะลดเวลาให้สามารถคืนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด

ถ้าท่านชำระเงินผ่านการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือชำระผ่านเคาเตอร์ กรุณาระบุรายละเอียดบัญชีธนาคารส่งมาทางอีเมล์ พร้อมระบุหัวเรื่อง Refund – Bank details โดยให้รายละเอียด ธนาคารผู้ให้บริการ หมายเลขบัญชี และชื่อบัญชีตามลำดับ ถ้าชื่อบัญชีธนาคารของท่านไม่ตรงกับชื่อบัญชีที่ใช้สั่งซื้อ ทางเราจะขอรบกวนให้ท่านแนบรูปถ่ายบัญชีธนาคารของท่านเพื่อยืนยันตัวตนเพิ่มเข้ามาในอีเมล์ดังกล่าวด้วย ถ้าท่านไม่สะดวกส่งอีเมล์ ท่านสามารถกรอกแบบฟอร์มคำขอคืนเงินได้  ที่นี่

ส่งข้อความ

ชื่อ
อีเมล์
เบอร์ติดต่อ
หัวข้อ
ข้อความ (ไม่บังคับ)

ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่โรบินสัน

จัดส่งด่วนภายในประเทศ

บริการห่อของขวัญ

the 1 robinson

Earn & Redeem Points

เปลี่ยนและคืนสินค้าได้ง่าย

บริการ Click & Collect

รับประกันสินค้าของแท้

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นและโปรโมชั่นพิเศษ

ได้ก่อนใคร

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นและโปรโมชั่นพิเศษ

ได้ก่อนใคร

เกี่ยวกับโรบินสัน

ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น

เวลาทำการ โรบินสัน ออนไลน์ Call Center :  02-8085555 จันทร์ – อาทิตย์ 9:00 - 23:00 น.
เวลาจัดส่งสินค้า : จันทร์ - เสาร์ 8:30 - 18:00 น.

Copyright © Robinson Online จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ โดย บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ปออนไลน์ จำกัด 
อีเมล: contact@robinson.co.th  เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์: 0107536000412