แบรนด์ชั้นนำ
สุขภาพและความงาม
เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแต่งบ้าน
กีฬาและเดินทาง
แก็ดเจ็ตและไอที
แม่และเด็ก
แฟชั่นผู้หญิง
ผู้ชายและยูนิเซ็กส์
กระเป๋าและเครื่องประดับ
โปรโมชั่นพิเศษ
ข้อมูลและความช่วยเหลือ
ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ
หาร้านค้า
Change language (EN)

 

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย

 

เมื่อใช้จ่ายที่ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

อาทิ Advice, AIS, Banana, Central Online, dtac online store, Jaymart, JD CENTRAL, JIB, Happy Fresh, IT City, Lazada, OfficeMate, Robinson.co.th, Shopee, Studio 7, supersports.co.th, True, TV Direct

 

รับคะแนน K Point x24*

เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 2,000 บาท/เซลล์สลิป กับร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

(จำกัดรับคะแนน K Point สูงสุด 1,920 คะแนน/ท่าน/วัน และสูงสุด 9,600 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ)

 

ลงทะเบียน SMS รับสิทธิ์ พิมพ์ OL (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท)

 

* เงื่อนไข

  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ OL เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 และได้รับข้อความตอบกลับ
  • ธนาคารจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทางออนไลน์กับเว็บไซต์ของร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ Advice, AIS, Banana, Central Online, dtac online store, Jaymart, JD CENTRAL, JIB, Happy Fresh, IT City, Lazada, OfficeMate, Robinson.co.th, Shopee, Studio 7, supersports.co.th, True, TV Direct ภายใต้บัตรหมายเลขเดียวกัน ชื่อ – สกุลเดียวกัน ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. 64 – 28 ก.พ. 64
  • จำกัดรับคะแนน K Point สูงสุด 1,920 คะแนน/ท่าน/วัน และสูงสุด 9,600 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ
  • เฉพาะรายการใช้จ่ายทางออนไลน์กับร้านค้าที่ร่วมรายการและเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนน K Point ในบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  • บัตรเครดิตนิติบุคคล บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย บัตร Fleet Card บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์ บัตรเครดิตไทเบฟ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ ยอดเรียกเก็บเป็นสกุลเงินต่างประเทศ, รายการแบ่งจ่ายรายเดือน Smart Pay ที่เรียกเก็บเป็นรายเดือน, รายการใช้จ่ายที่เข้าข่ายเพื่อการค้าและการพาณิชย์, รายการใช้จ่ายที่ผ่านเครื่องรับบัตรเครดิต (EDC) ในกิจการของผู้ถือบัตรเอง ตลอดจนรายการค่าชำระสินค้า/บริการที่มีการขอคืน เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกในภายหลัง
  • กรณีที่ทางผู้ถือบัตรฯ ปฏิเสธการจ่ายเงินรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือ ยกเลิกรายการ หรือ เว็บไซต์มีการคืนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่ากรณีใด ๆ ภายหลังจากที่ทางธนาคารได้ดำเนินการให้คะแนน K Point ในบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรไปแล้ว ธนาคารจะเรียกคะแนน K Point คืนจากบัญชีบัตรเครดิตนั้นตามที่ธนาคารได้มีให้คะแนน K Point
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับคะแนน K Point จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับคะแนน K Point
  • คะแนน K Point ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด ธนาคารมีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารไม่มีความรับผิดชอบ หรือต้องรับผิดชดใช้ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในบริการใด ๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการ หากมีข้อสงสัยหรือปัญหา กรุณาติดต่อผู้ให้บริการหรือร้านค้าโดยตรง
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888
 

ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่โรบินสัน