1. Q : อยากทราบว่าห้างสรรพสินค้าโรบินสันมีทั้งหมดกี่สาขา?

    A : ห้างสรรพสินค้าโรบินสันมี 30 สาขา ดังนี้

  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบางนา
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบางแค
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุราษฎร์ธานี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลำปาง
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารัชดาภิเษก
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุขุมวิท
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบางรัก
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบางแค
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาซีคอนสแควร์ (ศรีนครินทร์)
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารังสิต
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ (รามอินทรา)
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลาดหญ้า
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารัตนาธิเบศก์
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เจริญศรี อุดรธานี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเชี่ยน ภูเก็ต
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเชี่ยน นครศรีธรรมราช
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตันตราภัณฑ์ เชียงใหม่
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยิ่งยงอุบลราชธานี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาหาดใหญ่
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาราชบุรี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจันทบุรี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาชลบุรี
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาขอนแก่น
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาตรัง
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาเชียงราย
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพิษณุโลก
  • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9

 

2. Q : ดิฉันต้องการสมัครเป็นสมาชิกบัตร The 1 Card ต้องทำอย่างไรบ้าง?

    A : สามารถขอใบสมัครและสมัครได้ทีเคาน์เตอร์แคชเชียร์และเคาน์เตอร์บริการลูกค้า โรบินสันทุกสาขา พร้อมชำระค่าสมัครพียง 50 บาทเท่านั้น

 

3. Q : ดิฉันเป็นสมาชิก แต่ไม่เคยได้รับเอกสารส่งเสริมการขายของโรบินสันเลย เพื่อนๆก็ได้รับกันทุกคน ช่วยกรุณาชี้แจงด้วยค่ะ?

    A : เนื่องด้วยเอกสารส่งเสริมการขายของบริษัทฯมีจำนวนจำกัด ทางบริษัทฯจึงมีนโยบายเพิ่มสื่อในด้านต่างๆ เช่น ทางหนังสือพิมพ์, ป้ายโฆษณา, Banner ฯ เป็นต้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับข่าวสารอย่างทั่วถึง นอกจากนั้นการส่งเอกสารส่งเสริมการขายในแต่ละรายการนั้น จะจัดส่งให้กับลูกค้าโดยการคัดสรรจากลูกค้าที่มี Criteria หรือรายละเอียดของข้อมูลส่วนตัว ตรงตามเกณฑ์ของทางบริษัทประกอบกันด้วย ดังนั้นในระหว่างนี้หากท่านสนใจที่จะได้รับทราบข่าวสารจากทางบริษัทฯท่านสามารถติดตาม ข่าวสารต่างๆได้จากสื่อหนังสือพิมพ์, ป้ายโฆษณา หรือติดต่อที่เคาน์เตอร์ Customer Service ของห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา หรือเว็บไซต์ http://www.robinson.co.th ค่ะ
Website : www.robinson.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/pages/Robinson-Department-Store/392612533487
Google+ : https://plus.google.com/u/0/118394200992914921308
Youtube : http://www.youtube.com/user/RobinsonDepartment

 

4. Q : เมื่อไหร่โรบินสันจะเปิดรับสมัครสมาชิกทาง Internet?

    A : ขณะนี้ทางบริษัทฯยังมิได้เปิดให้สมัครสมาชิกทางเว็บไซต์ หากท่านสนใจต้องการสมัครเป็นสมาชิก สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ Customer Service ของห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา

 

5. Q : หากดิฉันทำบัตรสมาชิกหายและต้องการทำบัตรใหม่ อยากทราบว่ายอดซื้อที่เคยสะสมไว้จะหายไปไหมค่ะ เพราะคะแนนที่สะสมไว้มีเยอะมาก หรือสามารถโอนคะแนนมายังบัตรใหม่ได้เลย?

    A : หากบัตรสมาชิกสูญหายกรุณาติดต่อเคาน์เตอร์ Customer Service ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เพื่อให้พนักงานของเราออกบัตรใหม่ให้ โดยคะแนนสะสมจากบัตรใบเก่าทั้งหมดจะถูกโอนมายังบัตรใหม่โดยอัตโนมัติค่ะ และต้องเสียค่าเสียค่าธรรมเนียมในการจัดทำบัตรใหม่ 50 บาท ด้วยน่ะค่ะ

 

6. Q : ผมต้องการพกบัตรเครดิตอย่างเดียวจะต้องทำอย่างไร โดยยังต้องการที่จะสะสมยอดซื้อไปด้วย?

    A : ทางบริษัทฯขอเรียนชี้แจงว่า หากท่านมีความประสงค์ต้องการถือบัตรเครดิต ใช้ในการซื้อสินค้าเพียงใบเดียว โดยไม่ถือบัตร The 1 Card ด้วยนั้น ขอแจ้งว่าท่านจะไม่สามารถสะสมคะแนนยอดซื้อจากการใช้บัตรเครดิตเพียงบัตรเดียวได้ ท่านต้องใช้ทั้งสองบัตรควบคู่กันเวลายื่นชำระเงินค่าสินค้าแก่ Cashier จึงจะสามารถสะสมยอดซื้อของท่านและเก็บบันทึกไว้ในบัตร The 1 Card ได้ค่ะ

 

7. Q : ดิฉันอยากให้มีการบริการเช็คคะแนนสะสมยอดซื้อผ่านทางเว็บไซต์ได้ จะได้สะดวกขึ้น เนื่องจากปัจจุบันไม่ทราบว่าตัวเองมีคะแนนเท่าไร?

    A : ขณะนี้ ท่านสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมยอดซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของ The 1 Card ได้แล้วที่ www.the-1-card.com หรือ ที่ The 1 Card Call center 02-660-1000 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

 

8. Q : ไม่ทราบว่าทางโรบินสันมีหลักเกณท์ในการสะสมยอดซื้อและแลกของรางวัลอย่างไร?

    A : บัตรสมชิก The 1 Card ทุกครั้งที่ท่านซื้อสินค้าครบ 25 บาท ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ท่านสามารถสะสมคะแนนไปได้เรื่อยๆ จนกระทั่งท่านพอใจ เพื่อที่จะแลกรับเป็น คูปองเงินสด (คะแนน ขั้นต่ำ 800 คะแนน สามารถแลกเป็นคูปองเงินสด Cash Coupon ได้ 100 บาท เชียวนะค่ะ) รายละเอียด ต่างๆในการแลกคะแนนสามารถสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าของห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา ค่ะ

 

9. Q : รายการสะสมคะแนนยอดซื้อ ถ้าไม่แลกของสมนาคุณในช่วงนี้ ต่อไปคะแนนจะถูกลบทิ้งไปไหมค่ะ?

    A : คะแนนสะสม The 1 Card มีอายุ 2 ปีนับจากปีที่ซื้อสินค้า โดยสามารถตรวจสอบคะแนน คงเหลือและคะแนนที่จะหมดอายุได้ที่ เคาน์เตอร์บริการลูกค้าโรบินสันทุกสาขา และส่ง SMS หมาย เลขบัตร The 1 Card ไปที่เบอร์ 4264011 (ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง) ทั้งนี้โรบินสันได้จัดให้มีรายการ การแลกคะแนนเพื่อเพิ่มสิทธิประโยนช์ให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ อาทิ แลกคูปองเงินสด (800 คะแนน แลก 100 บาท) คูปองส่วนลดซื้อสินค้า และของสมนาคุณ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้จาก Website ของโรบินสัน และเคาน์เตอร์บริการลูกค้า โรบินสันทุกสาขา ค่ะ

 

10. Q : เมื่อไรโรบินสันจะเปิดบริการให้ Shopping Online ค่ะ?

      A : ขณะนี้ทางบริษัทฯกำลังทำการศึกษาการให้บริการ Shopping Online ซึ่งบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้บริการท่านในอนาคตอันใกล้นี้ค่ะ

 

11. Q : ดิฉันต้องการติดต่อกับโรบินสัน เพื่อนำเสนอสินค้าจะต้องทำอย่างไรค่ะ?

      A : หากท่านมีความประสงค์ที่จะเสนอสินค้าให้กับทางโรบินสัน กรุณาติดต่อที่โทร 02 - 248 - 2600 - 35 และต่อแผนกที่ท่านต้องการ เสนอสินค้านั้นโดยตรงในวันและเวลาทำการ

 

12. Q : ดิฉันต้องการทราบว่าสินค้าที่อยากได้มีขายที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาใดบ้างจะได้ไม่เสียเวลาไปเก้อ จะต้องทำอย่างไร?

      A : หากท่านมีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าประเภทใด? แบรนด์ใด? สามารถสอบถามเข้ามาทางเว็บไซต์ของทางบริษัทฯ ได้ในหัวข้อ contact us โดยระบุรายละเอียดของสินค้าที่ท่านต้องการได้ รายละเอียด ทางกองบริการฯจะทำการประสานงานกับหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องและแจ้งให้ท่านทราบโดยทันทีค่ะ หรือท่านสามารถแวะเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง 30 สาขาค่ะ

 

13. Q : หลักเกณฑ์ในการเปลี่ยนคืนสินค้า?

      A : เพียงท่านนำสินค้า (ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์รวมทั้ง Packaging) พร้อมทั้งใบเสร็จรับเงิน มายังเคาน์เตอร์ Customer Service ของห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาเดียวกับสาขาที่ซื้อ ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ซื้อเท่านั้น พนักงานของเราจะทำการเปลี่ยนคืนสินค้าให้ท่านโดยทันทีค่ะ